Skip to main content

การประชุมคณะกรรมการอาเซียนว่าด้วยการปฏิบัติให้เป็นไปตามปฏิญญาอาเซียนว่าด้วยการคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของแรงงานต่างด้าว ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน 2565

pll_content_description

วันที่ 22 มิถุนายน 2565 นางสาวแก้วใจ สัจจะเวทะ ผู้อำนวยการสำนักประสานความร่วมมือระหว่างประเทศ ในฐานะหัวหน้าคณะผู้แทนไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานอาเซียน และผู้แทนกรม/สำนักงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการอาเซียนว่าด้วยการปฏิบัติให้เป็นไปตามปฏิญญาอาเซียนว่าด้วยการคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของแรงงานต่างด้าว ครั้งที่ 15 (15th ACMW Meeting) ณ ห้องประชุมแสงสิงแก้ว  ชั้น 5  กระทรวงแรงงาน  ผ่านระบบการประชุมทางไกล (Zoom) โดยที่ประชุมได้หารือและรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมตามแผนงาน ACMW 2020-2025

วันที่ 23 มิถุนายน 2565 นางกนกกาญจน์ สุขสันติชัย ผู้อำนวยการกลุ่มงานอาเซียน สำนักประสานความร่วมมือระหว่างประเทศในฐานะหัวหน้าคณะผู้แทนไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานอาเซียนและผู้แทนกรม/สำนักงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการอาเซียนว่าด้วยการปฏิบัติให้เป็นไปตามปฏิญญาอาเซียนว่าด้วยการคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของแรงงานต่างด้าว ครั้งที่ 15 เป็นวันที่ 2 โดยที่ประชุมรับทราบและหารือเกี่ยวกับแนวทาง และโครงการความร่วมมือระหว่างคณะกรรมการ ACMW และองค์การระหว่างประเทศ อาทิ องค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ILO) องค์การระหว่างประเทศเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน (IOM)

TOP