Skip to main content

ผอ.สำนักประสานฯ ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากศูนย์เทคโนโลยีฯ ให้กลุ่มงานประสานฯ (ฝ่ายคุ้มครองสิทธิประโยชน์ฯ) เป็นหน่วยงานที่มีคุณธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต สมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นแบบอย่างที่ดี ประจำปี 2566

pll_content_description

      วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.30 น. นางสาวแก้วใจ สัจจะเวทะ ผู้อำนวยการสำนักประสานความร่วมมือระหว่างประเทศ ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากนายประจวบ ทองอยู่ ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้กลุ่มงานประสานความร่วมมือระหว่างประเทศ (ฝ่ายคุ้มครองสิทธิประโยชน์ฯ) เป็นหน่วยงานที่มีคุณธรรมที่ทำความดีเพื่อประโยชน์ต่อสังคม สมควรได้รับการยกย่องเชิดชู ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละเวลาอุทิศตนต่อสังคมส่วนรวม และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อองค์กรของสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน ตามแผนการดำเนินงานส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรมของสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน ประจำปี 2566

      ในการนี้สำนักประสานความร่วมมือระหว่างประเทศ ได้เชิญสำนักงานแรงงานในต่างประเทศ จำนวน 12 แห่ง ซึ่งเป็นหน่วยงานให้บริการในต่างประเทศ แสดงความยินดีร่วมกันในการรับประกาศนียบัตรในครั้งนี้ด้วย โดยผ่านทางระบบออนไลน์ (Zoom) ณ ห้องประชุมสำนักประสานความร่วมมือระหว่างประเทศ ชั้น 12

TOP